Study Circle- ಚಿಂತನಾ ಸರಣಿ -20 ದಿ.03-01-23
(ಪ.ಪೂ.ಗುರುಗಳ ಪ್ರವಚನದಿಂದ)
卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐
ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಈಗ ಆನಂದ, ಸಮಾಧಾನ ಇವುಗಳ
ಬಗೆಗೆ ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯ ಋಷಿಮುನಿಗಳು ತಮ್ಮ
ದೀರ್ಘಕಾಲೀನ ಚಿಂತನೆಯ ಮೂಲಕ ,ಈ ಆನಂದಕ್ಕೂ ಮೆಟ್ಟೆಲುಗಳು ಅಥವಾ ಆನಂದದ ಪ್ರಮಾಣ ಹೇಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಹಚ್ಚು ಇರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ
ಬಗೆಗೆ ತೈತ್ತರೀಯ ಉಪನಿಷತ್ ನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುತ್ತಾರೆ.
ಈಗ ನಮಗೆ ಭಗವಂತನ ಪರಿಚಯವೇ ಸರಿಯಾಗಿ
ಇಲ್ಲದ ಮೇಲೆ ಅವನ ಆನಂದದ ಸ್ವರೂಪದ ಬಗೆಗೆ
ಕಲ್ಪನೆಯಾದರೂ ಹೇಗೆ ಬರುತ್ತದೆ.ಅಂದರೆ
ನಿರುಪಾಧಿಕ ಆನಂದದ ಕಲ್ಪನೆ ಬರುವುದು ಸ್ವಲ್ಪ
ಕಷ್ಟ ಸಾಧ್ಯ ಇರುತ್ತದೆ.ಈಗ ಈ ಆನಂದದ ಮೆಟ್ಟಿಲು
ಹೇಗೆ ಹೇಳಿರುತ್ತಾರೆ ನೋಡೋಣ.ಈಗ ಸದ್ಯ ನಮಗೆ
ಇರುವುದು ಸ್ಥೂಲ ಮರ್ತ್ಯಲೋಕದ ಶರೀರ.ಇದರಿಂದ
ಅನುಭವಿಸುವ, ಅಂದರೆ ಒಬ್ಬ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ವೈಭವ
ಐಶಾರಾಮಿ, ಯವ್ವನದಿಂದ ಇರುವಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿ
ಪಡುವ ಆನಂದವನ್ನು ಒಂದು ಪ್ರಮಾಣ ಎಂದರೆ,ಅಂದರೆ ಈ ಭೂಲೋಕದಲ್ಲಿ ವಸ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಿಂದ ಪಡೆಯಬಹುದಾದ ಹೆಚ್ಚಿನ
ಆನಂದ ಇದು ಆನಂದದ ಮೊದಲ ಪ್ರಮಾಣ ಅಥವಾ
ಮೆಟ್ಟಿಲು ಆದರೆ, ನಂತರ,ಇಂತಹ ಆನಂದದ ನೂರು
ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಆದರೆ ಅದು ಒಂದು ಮನುಷ್ಯ ಗಂಧರ್ವರ ಒಂದು ಆನಂದ ,ಇಂತಹ ನೂರು ಗಂಧರ್ವರ ಆನಂದವೆಂದರೆ ಒಂದು ದೇವಗಂಧರ್ವ
ಆನಂದ, ಹೀಗೆ ನೂರು ದೇವ ಗಂಧರ್ವರ ಆನಂದ
ಎಂದರೆ ಒಂದು ಪಿತೃ ಲೋಕದ ಆನಂದ, ಇಂತಹ
ನೂರು ಪಿತೃಆನಂದ ಎಂದರೆ ಒಂದು ಸ್ವಯಂ ಸಿದ್ಧ
ದೇವ ಆನಂದ,ಇಂತಹ ನೂರು ಸ್ವಯಂ ಸಿದ್ಧರ ಆನಂದ
ಎಂದರೆ ,ಒಂದು ಕರ್ಮಸಿದ್ಧ ದೇವ ಆನಂದ, ಇಂತಹ
ನೂರು ಕರ್ಮಸಿದ್ಧ ಆನಂದ ಎಂದರೆ ಅವರು ಕರ್ಮದ
ಸಹಾಯದಿಂದ ದೇವತ್ವ ಪಡೆದಿರುತ್ತಾರೆ, ಇಂತಹ ಕರ್ಮ
ದೇವರ ನೂರು ಆನಂದ ಅಂದರೆ ,ದೇವರ ಒಂದು
ಆನಂದ ಆಗುತ್ತದೆ, ಅಂದರೆ ಇಂದ್ರ ಲೋಕದ ದೇವತೆ,
ಇಂತಹ ದೇವರ ನೂರು ಆನಂದ ಸೇರಿ ಇಂದ್ರನ
ಒಂದು ಆನಂದವಾಗುತ್ತದೆ.ಈ ಇಂದ್ರನ ನೂರು ಆನಂದವು ,ಬ್ರಹಸ್ಪತಿ ಅಂದರೆ ದೇವತೆಗಳ ಗುರುವಿನ
ಒಂದು ಆನಂದವಾಗುತ್ತದೆ.ಇಂಥ ಬ್ರಹಸ್ಪತಿಯ
ನೂರು ಆನಂದಗಳು ಸೇರಿ ಒಂದು ಪ್ರಜಾಪತಿಯ
ಆನಂದವಾಗುತ್ತದೆ.ಇಂಥ ಪ್ರಜಾಪತಿಯ ನೂರು
ಆನಂದ ಸೇರಿದರೆ ಒಂದು ಬ್ರಹ್ಮನ ಆನಂದ
ಆಗುತ್ತದೆ, ಇನ್ನು ಮುಂದಿನ ಆನಂದ ಅಳತೆಗೆ ಸಿಗುವದಿಲ್ಲ.ಅಂದರೆ ಮಹೇಶ, ವಿಷ್ಣು ಇವರ ಆನಂದ
ಅನಂತ ಅಪಾರ.
*" ಇಂಥ ಈ ಆನಂದವು ಯಾರು ನಿಷ್ಕಾಮ ಹಾಗೂ
ಆತ್ಮಜ್ಞಾನಿಗೆ ಸಿಗುತ್ತದೆ ತಾತ್ಪರ್ಯವೆಂದರೆ,.ಈ ಎಲ್ಲ ತರಹದ ಆನಂದಗಳು ಯಾರು ಭಗವಂತನ ಸಾಕ್ಷಾತ್ಕಾರದ ಪರಮೋಚ್ಚ
ಅನುಭವ ,ಆಧ್ಯಾತ್ಮ ಲೋಕದ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ಸಮಾನ
ಇರುತ್ತಾರೋ ಅವರು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ"*
ಈಗ ಕಲ್ಪನೆ ಮಾಡಿರಿ ನಾವು ಮನುಷ್ಯ ಭಾವದಲ್ಲಿ
ಅಥವಾ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ಅನುಭವಿಸುವ ಆನಂದಗಳು
ಎಷ್ಟು ಕ್ಷುಲ್ಲಕವಾದದ್ದವು, ಪುಣ್ಯ ಕ್ಷೀಣವಾದರೆ
ಮತ್ತೆ ಏನಾಗಿ ಹುಟ್ಟುವೆವೊ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.ಇದು
ಒಂದು ಆದರೆ.ಇನ್ನೊಂದು *"ಕೇವಲ ಕೇವಲ
ಮನುಷ್ಯರಾಗಿ ಹುಟ್ಟಿ ಸಾಧನೆ ಮಾಡಿ ಈ ಪರಮೋಚ್ಚ
ಅವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯ.
ಉನ್ನತ ಲೋಕಗಳಲ್ಲಿ ಸುಖ ಹೊಂದುತ್ತಿರು ಯಾವದೇ
ಲೋಕದವರು ಈ ಪರಮೋಚ್ಚ ಆನಂದವನ್ನು
ಪಡೆಯಬೇಕು ಎಂದರೆ *" ಮಾನವರಾಗಿಯೇ
ಹುಟ್ಟಿ ಬರಬೇಕು*"ಬೇರೆ ಯಾವದೇ ವಿಧದಿಂದಲೂ
ಶಕ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.ಆದ್ದರಿಂದಲೇ
ದಾಸರು ಹೀಗೆ *"ಮಾನವ ಜನ್ಮ ದೊಡ್ಡದು ,ಇದ
ಹಾನಿ ಮಾಡಲು ಬೇಡಿ ಹುಚ್ಚಪ್ಪಗಳಿರಾ"*ಎಂದು
ಹಾಡಿರುತ್ತಾರೆ, ಸಮರ್ಥರು *"ನರದೇಹ ಸ್ತವನ"*ಎನ್ನುವ ಸಮಾಸ ದಾಸಬೋಧದಲ್ಲಿ
ಬರೆದಿರುತ್ತಾರೆ,ಈಗಲಾದರೂ ನಮಗೆ ಮನುಷ್ಯ
ಜನ್ಮದ ಸಾರ್ಥಕತೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಸರಳ ಸಾಧನೆ
ಆದ ನಾಮಸ್ಮರಣೆ ಮಾಡುವ ಶಾರದೆಯ ಕೃಪೆ ಆಗಲಿ
ಸದ್ಗುರುಗಳ ಕೃಪೆ ಆಗಲಿ......!...ಆನಂದವು
ದೇಹದಲ್ಲಿ ಅನುಭವಿಸಬೇಕಾಗಿರುತ್ತದೇನೊ ನಿಜ,
ಆದರೆ ಅದು ದೇಹದ ಮೂಲಕ ಅನುಭವಿಸುವದಲ್ಲ
ಇದನ್ನು ಕುರಿತು ಚಿಂತನೆ ಮಾಡೋಣ...!...
ಅವಧೂತ ತನಯ
*"ಜಾನಕಿ ಜೀವನ ಸ್ಮರಣ ಜಯ ಜಯ ರಾಮ"*
No comments:
Post a Comment