Study Circle- ಚಿಂತನಾ ಸರಣಿ -22 ದಿ.05-01-23
(ಪ.ಪೂ.ಗುರುಗಳ ಪ್ರವಚನದಿಂದ)
卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐卐
ಕರ್ಮ ಮತ್ತು ಕರ್ಮಫಲ ಇವುಗಳ ನಿಷ್ಠಾ ಕಡಿಮೆ
ಆಗದ ಹೊರತು ಪರಮಾರ್ಥ ಆಗೋದಿಲ್ಲ.ಅಂದರೆ
ನಾನು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ದುಡಿಯೋದರಿಂದ ನನಗ ಇಷ್ಟು
ಅಥವಾ ಇಂಥದ್ದು ಸಿಗಲೇಬೇಕು.ಅನ್ನೋ ನಮ್ಮ ಧೃಢ
ಭಾವನಾ ಏನು ಇದೆ ,ಇದೇ ನಮಗೆ ಈ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ
ದುಃಖಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ಆಗುತ್ತದೆ.ನಮ್ಮ ಈ ನಿಷ್ಠಾ ದಿಂದ ನಾವು ಭಗವಂತನ ಕಡೆಯಿಂದ ಈ ಪ್ರಪಂಚದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನೇ ನಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಹಾಗೆ ಆಗುತ್ತದೆ.ಆದರೆ ಈ ಜಗತ್ತಿನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮದು ಏನೂ ನಡೆಯುವದಿಲ್ಲ.ಇದು ನಮಗೆ ಅನಿಸುವದಿಲ್ಲ.
ಪರಿಣಾಮ,ಕ್ರೋಧ ,ಲೋಭ ,ಮೋಹ ಎಲ್ಲಾ
ತರಹದ ದುಃಖಗಳು ನಮ್ಮ ಪಾಲಿಗೆ ಬರುತ್ತವೆ.
ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಎಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮ ಆಗುತ್ತದೆ ಅಂದರೆ
ಭಗವಂತನ ಮೇಲೆಯೇ ಕೋಪ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ,
ಗುರುಗಳ ಮೇಲೆಯೇ ಕೋಪ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.
ಯಾವಾಗ ಚಿತ್ತದಿಂದ ಒಂದು ವಾಸನೆ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ
ಬಂತು ,ಅಂದ ಕೂಡಲೇ ಬುದ್ಧಿ ಮೊದಲಾದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು ಮುಂದಿನ ಅಂದರೆ ಆ ವಸ್ತು ಪಡೆಯಲು
ಏನು ಕರ್ಮ ಮಾಡಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಕಡೆಗೆ
ನಮ್ಮನ್ನು ತೊಡಗಿಸುತ್ತವೆ.ಅಂದರೆ ಯಾವಾಗ ಇಂಥ
ಒಂದು ವಸ್ತುವಿನಿಂದ ನನಗೆ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತದೆ,
ಅನಿಸಿ ಅದನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕು ಎನ್ನುವ ಈ ಧೃಢ
ಭಾವನೆಯೇ ನಮ್ಮನ್ನು ಈ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಕರ್ಮ
ಚಕ್ರದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದೆ.ಒಂದರ ನಂತರ
ಒಂದು ,ಹಾಗೆಯೇ ಈ ಚಕ್ರ ನಮ್ಮನ್ನು ತಿರುಗಿಸ
ತೊಡಗುತ್ತದೆ.ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಧಡಪಡ ಶುರು ಆಗುತ್ತದೆ.
ಆ ವಸ್ತವಿಗಾಗಿ ಕಷ್ಟ ಪಡುತ್ತೇವೆ.ಅಂದರೆ ಇದು ನಮ್ಮನ್ನು ಆಕುಂಚಿತ ತನ, ಅಜ್ಞಾನ ಇದರಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಸುತ್ತದೆ.ಆದ್ದರಿಂದ ನಮಗೆ ಇದೇ ಕಷ್ಟಪಡುವದನ್ನು ನಾಮಸ್ಮರಣೆಗೆ ತೊಡಗಿಸುವದಿಲ್ಲ.
ಅಂದರೆ ಕಷ್ಟಪಡುವುದೇ ಆದರೆ ನಾಮಸ್ಮರಣೆಗೆ
ಕಷ್ಟಪಟ್ಟರೆ ನಮಗೆ ನಿಜವಾದ ಸಮಾಧಾನ ಸಿಗುತ್ತದೆ
ಎಂಬ ತಿಳುವಳಿಕೆ ನಮಗೆ ಬರುವದಿಲ್ಲ.ನಾವು ಎಷ್ಟು
ಅಜ್ಞಾನಮಟ್ಟಿ ಅಥವಾ ಅಜ್ಞಾನಮಯ ಆಗಿರುತ್ತೇವೆ
ಅಂದರೆ ನಮಗೆ ಅದೇ ಸಹಜ ಸ್ವಭಾವ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿದೆ.
ಸಣ್ಣವರು ಜಪಮಾಲೆ ಹಿಡಿದರೆ ,ಅದನ್ನೇನು
ಮಾಡುತ್ತಿರುವಿ, ಏನಾದರೂ ಓದು ಪರಿಕ್ಷೆ ಉತ್ತಮ
ಪಾಸುಮಾಡು ದೊಡ್ಡ ಪಗಾರದ ನೌಕರಿ ಬರುತ್ತದೆ.
ಆರಾಮ ಇರು.ನಾಳೆ ವಯಸ್ಸಾದ ಮೇಲೆ ಅದನ್ನೇ
ಮಾಡುವದು ಇದೆ ಎಂದು ಅತ್ಯಂತ ಸಹಜವಾಗಿ
ಹೇಳಿಬಿಡುತ್ತೇವೆ.ಸತ್ಪುರುಷರು ತಮ್ಮ ತಲೆ ಚಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಷ್ಟೇ.ಇಷ್ಟು ನಮ್ಮ ಅಜ್ಞಾನದ
ಸ್ವಭಾವ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ.ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಅಂದರೆ
ಆವರಿಗೇನು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ ಗುರುಗಳಿಗೆ, ನಿನ್ನ
ಅಭ್ಯಾಸ ,ಶಿಕ್ಷಣ ನೋಡಿಕೊ ಎಂದು ನಾವು
ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇವೆ.ನಾವು ನಾಮಸ್ಮರಣೆ ಮಾಡದೇ
ಇದ್ದರೇ ಗುರುಗಳೇನೂ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಅಲ್ಲ.
ಇದು ನಮ್ಮ ಇಂದಿನ ಅಜ್ಞಾನಮಯ ಜಾಗೃತಿ
ಅವಸ್ಥೆ ಆಗಿರುತ್ತದೆ !!!.ಈ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ನಮ್ಮ ಸ್ವಪ್ನದ
ಅವಸ್ಥೆ, ಸುಷುಪ್ತಿ ಅವಸ್ಥೆ ಮಿಥ್ಯಾ ಅನಿಸುತ್ತವೆ.
ಇನ್ನು ಸ್ವಪ್ನದಲ್ಲಿ ,ಏನೇನೋ ಎಲ್ಲರೀತಿಯ, ರಾಗದ್ವೇಷ
ಮೋಹಗಳ ವ್ಯವಹಾರ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.ಆಗ ಜಾಗ್ರತ
ಅವಸ್ಥೆಯ ಅರಿವು ಇರುವದಿಲ್ಲ.ಅಂದರೆ ಸ್ವಪ್ನದ
ಅವಸ್ಥೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಜಾಗೃತ ಹಾಗೂ ಸುಷುಪ್ತಿ
ಎರಡು ಅವಸ್ಥೆಗಳು ಮಿಥ್ಯಾ ಅನಿಸುತ್ತವೆ.
ಇನ್ನು ಸುಷುಪ್ತಿ ಅವಸ್ಥೆ ಅಂದರೆ ಗಾಢ ಸ್ವಪ್ನರಹಿತ
ವಿಚಾರ ರಹಿತ ಅವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಅಂದರೆ ಆನಂದದ
ಅವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಇರುತ್ತೇವೆ.ಇದು ಎಷ್ಟು ಆನಂದ
ಅನಿಸುತ್ತದೆ ಅಂದರೆ, ಯಾರಾದರೂ ಸೇರುವಂಥ
ಸಿಹಿತಿನಿಸು ತಿನ್ನಲು ಎಬ್ಬಿಸಿದರೂ ಎಳಲು ಮನಸ್ಸು
ಆಗುವದಿಲ್ಲ, ಎಬ್ಬಿಸಿದವರಿಗೆ ಯಾಕಾದರೂ ಎಬ್ಬಿಸಿದಿರಿ
ಎಂಥ ಆನಂದದ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆ ಎಂದು ಅನ್ನುತ್ತೇವೆ.
ಈ ಆನಂದವು ನಮಗೆ ಹೊರಗಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ,ವಸ್ತು,
ವ್ಯಕ್ತಿ ,ಇವುಗಳ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತ ಇರುವದಿಲ್ಲ.
ಇದೇ ಸುಷುಪ್ತಿಯ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ ಆಗಿರುತ್ತದೆ.
ಈ ಸುಷುಪ್ತಿ ಅವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ,ಜಾಗೃತ
ಮತ್ತು ಸ್ವಪ್ನ ಅವಸ್ಥೆಗಳು ಮಿಥ್ಯಾ ಅನಿಸುತ್ತವೆ.
ಇದೆಲ್ಲ ನೋಡಿದರೆ ಯಾವದು ಸತ್ಯ ಯಾವದು ಮಿಥ್ಯೆ
ಎನ್ನುವದೇ ತಿಳಿಯುವದಿಲ್ಲ.ಇವು ಮೂರಕ್ಕೂ ಮೀರಿದ
ನಮಗೆ ಅಂದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯರಿಗೆ ಅನುಭವವೇ ಇಲ್ಲದ
ಅವಸ್ಥೆ ಒಂದಿದೆ ...!!
ಅವಧೂತ ತನಯ
*"ಜಾನಕಿ ಜೀವನ ಸ್ಮರಣ ಜಯ ಜಯ ರಾಮ"*
ॐॐॐॐॐॐॐॐॐॐॐॐॐॐॐॐॐॐॐॐ
No comments:
Post a Comment